Chính sách đổi – trả hàng

Chính sách đổi – trả hàng

1. Điều kiện và chính sách đổi trả:

*Điều kiện chung:

  • Sản phẩm còn nguyên nhãn tag, chưa qua sử dụng, giặt-tẩy, chưa qua chỉnh sửa, không bị vấy bẩn hoặc có mùi lạ, loang màu.

*Điều kiện đi kèm:

  1. Sản phẩm đổi phải là sản phẩm nguyên giá hoặc giảm giá dưới 20% (Sản phẩm giảm từ 21% trở lên không áp dụng đổi hàng). 
  2. Mỗi sản phẩm trên hoá đơn chỉ được đổi 1 lần. 
  3. Áp dụng đổi hàng với các sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua, không áp dụng hoàn lại tiền thừa với các sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn.
  4. Áp dụng chính sách trả hàng và hoàn tiền 100% khi khách nhận sản phẩm không đúng với mô tả chất lượng, màu sắc, kích thước.

 

2. Quy định đổi trả:

*Sản phẩm đổi lỗi do nhà sản xuất, nhân viên tư vấn sai

  • Tiến hành đổi trả sang cùng sản phẩm (có thể khác size, màu)
  • Trường hợp hết hàng toàn hệ thống:

      a. Hoàn tiền 100% giá trị đơn hàng

      b. Đổi hàng với các sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua, không áp dụng hoàn lại tiền thừa với các sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn.

      (Giá sản phẩm đổi mới được tính theo giá tại thời điểm đổi của kênh bán hàng)

  • Phí ship: XAMMY chịu 100% phí ship 2 chiều

*Đổi do nhu cầu từ khách hàng:

  • Đổi sang cùng sản phẩm (khác màu, khác size) không bù tiền.

  • Đổi hàng với các sản phẩm có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm đã mua, không áp dụng hoàn lại tiền thừa với các sản phẩm đổi có giá trị thấp hơn. (Giá sản phẩm đổi mới được tính theo giá tại thời điểm đổi của kênh bán hàng).

  • Trường hợp đổi size giày dép theo nguyện vọng khách hàng:
    + Trong trường hợp biên giới thông quan, hàng order được đổi size 1 lần, phí ship gửi Trung Quốc 300.000đ – 400.000đ/sp
    + Trong trường hợp dịch bệnh, tắc biên, thiên tai lũ lụt, hàng không gửi qua Trung Quốc được, shop hỗ trợ đăng bán thanh lý giúp khách.

  • Phí ship: Khách thanh toán phí ship 2 chiều.

3. Thời gian đổi trả:

  • Trong vòng 24h kể từ khi nhận hàng đối với sản phẩm nguyên giá và các sản phẩm tham gia chương trình ưu đãi giảm dưới 20%.

4. Phương thức đổi sản phẩm (Áp dụng cho tất cả đơn hàng mua tại cửa hàng và trên các kênh Online):

* Mua online đổi tại cửa hàng:

  • Gọi vào Hotline của XAMMY theo số 09 3456 3383 hoặc inbox Fanpage/Zalo để được nhân viên tư vấn về cách đổi trả tại cửa hàng và có thể check trước sản phẩm đổi còn hàng tại cửa hàng cần đổi hoặc giá tại thời điểm đổi.
  • Sau khi đã đồng ý với các thông tin mà nhân viên đã tư vấn khách hàng mang sản phẩm đổi đến 1 trong những cửa hàng thuộc hệ thống cửa hàng của XAMMY để đổi (thoả điều kiện đổi trả).
  • Khách hàng chọn sản phẩm cần đổi mới nếu có chênh lệch dương khách hàng bù chênh lệch theo điều kiện đổi trả.

* Đổi tại cửa hàng:

  • Đến trực tiếp cửa hàng XAMMY gần nhất để nhân viên trực tiếp hỗ trợ đổi sản phẩm (Quý khách đến đổi sản phẩm vui lòng đến sau 14h mỗi ngày).
  • Khách hàng chọn sản phẩm cần đổi mới nếu có chênh lệch dương khách hàng bù chênh lệch theo điều kiện đổi trả.

 * Đổi qua chuyển phát nhanh:

  • Quý khách liên hệ Hotline của XAMMY theo số 09 3456 3383 hoặc inbox Fanpage/Zalo (Cung cấp mã đơn hàng, mã sản phẩm cần đổi, lý do đổi) để được hỗ trợ.
  • Đóng gói sản phẩm cẩn thận có kèm hóa đơn mua hàng, mã vận đơn (Nếu mua hàng online).
  • Gửi về địa chỉ Chung cư PHC Complex 158 Nguyễn Sơn, Long Biên, Hà Nội – SĐT 0934563383 và chờ bộ phận CSKH xác nhận khi đã nhận được hàng.
  • Nhận lại sản phẩm đổi trong 3-4 ngày làm việc sau khi CSKH xác nhận đã nhận hàng. Trong trường hợp hết hàng, XAMMY sẽ liên hệ xác nhận.

Lưu ý: Cửa hàng và kho Online không nhận giữ hàng trong thời gian khách hàng gửi sản phẩm về đổi hàng (trừ trường hợp lỗi do nhà sản xuất và sản phẩm vẫn còn hàng).

Quý khách có thể liên hệ trực tiếp với XAMMY qua Hotline 0934563383 hoặc Zalo 0796483888 để nhận tư vấn và mua hàng.

XAMMY rất hân hạnh được phục vụ Quý khách!

Scroll to Top