Burberry vừa trình làng bộ ảnh mới cho chiến dịch mùa hè 2024, được thực hiện tại Jamaica miêu tả cảm giác sống động của mùa hè nước Anh
Daniel Lee – Giám đốc Sáng tạo của Burberry cho biết: “Việc chụp ảnh cho chiến dịch mùa hè tại Jamaica là một lựa chọn hiển nhiên bởi chúng tôi tôn vinh nền văn hóa phong phú và những ảnh hưởng tạo nên nước Anh ngày nay. Tuổi thơ của tôi ở miền Bắc nước Anh và cuộc sống khi trưởng thành ở London được bao quanh bởi tính đa dạng trong sáng tạo, đó là niềm tự hào lớn nhất của chúng tôi về nước Anh hiện đại.”
Những biểu tượng của Burberry lần lượt được tái hiện dựa trên di sản thương hiệu. Chúng ta có các chi tiết đặc trưng lần lượt xuất hiện nổi bật trên khắp trang phục và phụ kiện. Từ chiếc kẹp Hiệp Sĩ, họa tiết Khiên và khóa chữ “b” nổi bật trên các thiết kế; vườn hoa và những loại quả mang đặc trưng mủa hè Anh Quốc cũng được in hoặc thêu nổi bật. Áo khoác Trench kinh điển dành cho mùa hè với chất liệu gabardine nhẹ nhàng, mang đến phong cách thanh lịch thoải mái với hai sự lựa chọn: thiết kế có thắt lưng hoặc phom dáng oversize.
Ngoài ra, nhà mốt cũng không quên bản thiết kế túi xách mới mang tên Horn và Swan với các mẫu Snip, Knight và Shield quay trở lại với phiên bản nâng cấp hơn.