Giới thiệu về XAMMY

Giới thiệu về XAMMY

GIỚI THIỆU VỀ XAMMY

Founder Nguyễn Thái Hà

XAMMY được thành lập từ năm 2013, do Founder Thái Hà sáng lập và phát triển. XAMMY chuyên kinh doanh có sẵn và order các sản phẩm Túi xách, giày dép, phụ kiện…Luxury brand dòng LIKE AUTH cao cấp nhất.

Trải qua 10 năm gây dựng, XAMMY hiện nay đã trở thành 1 thương hiệu uy tín nhất trên thị trường về dòng hàng LIKE AUTH tại Việt Nam và cả nước ngoài. Từ Hà Nội cho đến Đà Nẵng, TP HCM, các thành phố lớn và thị trường nước ngoài như Australia, Mỹ, Canada, Anh, Đức, Singapore, Nhật Bản,… XAMMY đều có lượng khách lẻ và đại lý nhập hàng thân thiết hợp tác lâu năm.

Guangzhou – Nơi duy nhất sản xuất và cung cấp các sản phẩm LIKE AUTH cao cấp đi các thị trường lớn như Hongkong, Mỹ, Úc, Pháp,…

Founder Thái Hà là du học sinh tại Guangzhou 3 năm từ 2013 đến năm 2016. Từng sống và học tập tại Guangzhou, Thái Hà có nhiều thời gian tìm hiểu, nghiên cứu về các xưởng sản xuất xuất tại đây và so sánh trực tiếp các sản phẩm của rất nhiều xưởng do đó chọn lọc được các xưởng có chất lượng hàng chuẩn nhất, sắc nét nhất với nguyên liệu và công nghệ sản xuất hiện đại nhất. Toàn bộ sản phẩm tại XAMMY được nhập trực tiếp tại các xưởng. Từ khâu đặt hàng, vận chuyển đều trực tiếp làm việc với bên Trung Quốc không qua phiên dịch và trung gian.

Dòng hàng LIKE AUTH hiện nay ngày càng được ưa chuộng bởi mức giá hợp lý hơn hàng Authentic và chất lượng 1:1 khi so sánh với auth. Bằng những kinh nghiệm sau 10 năm tích luỹ, XAMMY ngày càng chú trọng vào nghiên cứu chất lượng sản phẩm tốt nhất và xây dựng uy tín Thương hiệu bằng những sản phẩm chất lượng ấy cùng với mức giá hợp lý nhất.

Với sứ mệnh “Đem những sản phẩm LIKE AUTH cao cấp nhất, thỏa mãn những yêu cầu khó nhất của những vị khách hàng khó tính nhất và chăm sóc khách hàng với những trải nghiệm mua sắm chuyên nghiệp nhất”, XAMMY mong muốn sẽ là thương hiệu gây ấn tượng nhất về sản phẩm cũng như dịch vụ tại thị trường hàng LIKE AUTH của Việt Nam và nước ngoài.

XAMMY ra đời với sứ mệnh đem lại trải nghiệm dùng AUTH tiết kiệm nhất cho tất cả các chị em mê thời trang cao cấp

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top