Công thức phối đồ vừa ngầu vừa nữ tính của Jennie trong MV “Spot!” kết hợp với Zico

Công thức phối đồ vừa ngầu vừa nữ tính của Jennie trong MV “Spot!” kết hợp với Zico

Cùng “Jensetter” ôn lại những trào lưu thời trang đang phủ sóng khắp mạng xã hội.

Jennie đang trải qua những ngày tháng vô cùng bận rộng khi liên tục xuất hiện trong các chiến dịch quảng cáo rầm rộ của Maison Kitsuné, Calvin Klein và Gentle Monster. Gần đây, nữ ca sĩ đã phát hành một bài hát mới mang tên “SPOT!” – đánh dấu lần hợp tác đầu tiên với nam ca sĩ rap nổi tiếng Zico, sau đó ca khúc ngay lập tức thống trị các bảng xếp hạng nghe nhạc trực tuyến. Trong toàn bộ MV, Jennie chiêu đãi khán giả những tạo hình đẹp mãn nhãn, xứng đáng với danh xưng “IT-Girl” hàng đầu Đại Hàn.

accessories sunglasses head person face happy smile adult female woman

Trong quá khứ, những bản phối trong MV của Jennie thường theo đuổi xu hướng “girl crush” – mạnh mẽ kết hợp với nữ tính, tuy nhiên trở lại lần này với “SPOT!”, nữ idol đã vượt ra khỏi vùng an toàn để thể hiện những bản sắc mới mẻ về hip-hop và nhịp điệu thời trang đường phố đầy sôi động.

Xuất hiện ở đầu MV là chiếc áo crop top ren màu trắng với phần dây buộc chéo độc đáo đến từ thương hiệu Freckle, kết hợp với quần thể thao màu xanh navy của Attends. Trên eo quần, giọng ca bản hit You&Me cố tình thắt một dây chìa khóa 2WAY của RSSC, và sải bước tự tin trên đôi giày Samba OG màu cam adidas – mẫu giày đang rất thịnh hành của năm.

pants couch sleeve female girl person teen jeans blouse mobile phone

sleeve head person face dancing happy female girl teen triumphant

Tạo hình thứ hai trong MV cũng không kém phần cuốn hút khi “Kim Trennie” phối áo tank top màu xanh navy của UNDERCOVER cùng váy xếp ly thấp, tạo cảm giác trẻ trung thời thượng. Sự góp mặt của dây chuyền hình thập giáng độc đáo của Chrome Hearts và mũ lưỡi trai màu satin LMC khiến những tình huống tương tác vui nhộn trở nên tự nhiên hơn. Được biết, chỉ tính riêng phụ kiện từ Chrome Hearts, tổng giá trị đã lên đến hơn 5,000 USD.
person clothing skirt face head pants
adult female person woman clothing pants face head
Ở phân cảnh cuối cùng, rapper Jennie trở lại mạnh mẽ với tạo hình phong cách “tenniscore” đang là nỗi ám ảnh mới của giới mộ điệu thời gian gần đây. Cô nàng diện áo len sọc màu xanh lá cây và xanh dương của VAQUERA, kết hợp với váy ngắn họa tiết nơ xinh xắn. Để thêm phần lộng lẫy, nữ ca sĩ thắt một lớp trang sức ngọc trai của MOSCHINO ngay trên cổ áo.
clothing pants photography t-shirt person people face head
Bên cạnh đó, tạo hình của Jennie trong studio thu âm bài hát cũng xứng đáng trở thành “sách mẫu” thời trang đường phố cho hội tín đồ đam mê dịch chuyển. Chỉ cần một chiếc áo thun rộng thùng thình, Jennie đã “hô biến” bản phối trở nên phóng khoáng hơn với tay áo dài đen, tất trắng, giày da, kết hợp với váy xếp li mini màu xám và tô điểm thêm bằng chiếc khăn quàng cổ nhỏ màu đen. Bạn chỉ cần những món đồ cơ bản hàng ngày này để trở nên cá tính, sành điệu hơn!
clothing sleeve mobile phone phone female girl person teen sitting urban

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top