Khám phá vô vàn cách diện xu hướng quần short siêu ngắn trong mùa hè này

Khám phá vô vàn cách diện xu hướng quần short siêu ngắn trong mùa hè này

Với thời tiết mùa hè oi bức, quần short siêu ngắn là lựa chọn không thể hoàn hảo hơn.

footwear shoe high heel adult female person woman fashion skirt shorts

Khi tiết hè nóng bức cuối cùng cũng đến, các cửa hàng thời trang yêu thích của chúng ta đã có dấu hiệu cập nhật những xu hướng mới nhất cho mùa hè. Bạn có thể sẽ thấy nhiều hơn một hoặc hai chiếc quần đùi siêu ngắn trên kệ. Những người nổi tiếng như Kristen Stewart cũng đang khuấy động xu hướng không quần mới nhất và hot nhất. Diện quần short siêu ngắn lan rộng chỉ còn là vấn đề thời gian. Tất nhiên, quần short không hẳn là thứ mà thế giới chưa từng có trước đây. Các xu hướng luôn xoay vòng và quay trở lại, được làm mới qua lăng kính hiện đại. Quần short siêu nhỏ cũng là một trong những xu hướng trở lại mới nhất mà tất cả chúng ta cần chú ý đến trong những ngày hè oi ả sắp tới.

Như đã thấy sự thống trị của váy mini siêu nhỏ trong suốt năm 2022 – quần short siêu nhỏ chắc chắn sẽ là item tiếp theo dẫn đầu xu hướng, bởi cũng đã có những dấu hiệu nhen nhóm trong mùa mốt Thu Đông 2023, đặc biệt là trên sàn diễn của Miu Miu (không có gì bất ngờ khi thương hiệu này cũng là nơi đi đầu cho sự lên ngôi của váy mini siêu nhỏ).

Tại thời điểm này, tất cả chúng ta chắc hẳn đều biết đến mảnh ghép từ Miu Miu mà Emma Corrin đã diện khi catwalk trong show diễn Thu Đông 2023. Trong khi đó Miuccia Prada đã biến item tương tự thành áo khoác ngoài, với áo cao cổ màu camel mềm, quần bó mỏng và giày cao gót màu cam.

Miu Miu Thu Đông 2023.paris clothing shorts fashion long sleeve sleeve adult female person woman handbag

Mặc dù quần siêu ngắn bằng sequin không thực sự gây tiếng vang như lần trước, nhưng việc tiếp tục để lộ đôi chân trần thon dài và mảnh ghép này vẫn liên tục xuất hiện trên khắp các sàn diễn Xuân Hè 2024. Item siêu ngắn và gợi cảm lần đầu tiên trở thành xu hướng phổ biến trong kỷ nguyên disco ở những năm 70 do mang biểu tượng của sự giải phóng và tự do cho phụ nữ.

Bên cạnh sàn diễn, một số người nổi tiếng và những người có ảnh hưởng cũng đã sẵn sàng góp mặt trong xu hướng này. Từ hiệu ứng người nổi tiếng, chúng ta dễ dàng bị thuyết phục để sở hữu những mảnh ghép tương tự trong tương lai hơn.

quần short vi mô

Kristen Stewart mặc đồ khỏa thân

quần short vi mô

quần short vi mô

 

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top