Dành cho các tín đồ tối giản: Jacquemus ra mắt giày kết hợp cùng Repetto

Dành cho các tín đồ tối giản: Jacquemus ra mắt giày kết hợp cùng Repetto

Sau khi hé lộ về mối quan hệ hợp tác hồi đầu tháng, Jacquemus cuối cùng đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên về đôi giày mà tất cả các tín đồ tối giản đều muốn mang trên chân của mình.

clothing footwear shoe sneaker high heel

Nếu bạn theo dõi kỹ Jacquemus, bạn sẽ không thể bỏ lỡ Story hé lộ hình ảnh trông giống như hộp giày có dòng chữ “Jacquemus” và “Repetto”. Hình ảnh ngay lập tức làm dấy lên tin đồn rằng Jacquemus sẽ sớm hé lộ mối hợp tác với nhà mốt tài năng nhất nước Pháp trong việc sản xuất giày khiêu vũ.

book publication advertisement poster text ball sport tennis tennis ball

Và giờ đây, tin đồn đã chính thức trở thành sự thật, khi Jacquemus công bố mối hợp tác cùng Repetto, dành cho bộ sưu tập tiếp theo của nhà thiết kế mang tên “Les Sculptures”. Lẽ dĩ nhiên, thông tin này làm cho các tín đồ thời trang không khỏi trông ngóng, khi cả hai thương hiệu Pháp đều mang giá trị nhân văn, thành công trên thị trường quốc tế, và sở hữu chung tình yêu với cái đẹp cùng tay nghề thủ công tinh xảo.

clothing footwear shoe sneakerclothing footwear shoe sneaker high heel

Trước đó, Jacquemus đã mang đến vài ấn tượng thoáng qua về hình ảnh của các vũ công ballet với màn trình diễn mới nhất, Le Chouchou, với những đôi giày ballet đôi khi được hóa thành giày mule, đôi khi là giày cao gót, tinh chỉnh phần mũi tròn truyền thống thành mũi vuông – vốn là nỗi ám ảnh đối với các vũ công.

Trong mối cộng tác này với nhà Repetto, chủ thể thực chất không hẳn là các vũ công ballet mà là sự diễn giải lại ình ảnh của nàng Zizi, người mẫu Serge Gainsbourg rất yêu thích nhờ vẻ phóng khoáng và quyến rũ, đến mức ông quyết định biến nó thành một yếu tố không thể tách rời khỏi sức hấp dẫn của nó, thúc đẩy nó đến đẳng cấp giày huyền thoại qua nhiều thế hệ. Cú twist ở đây thuộc về phía Jacquemus: mũi vuông và gót tròn, trong một trò chơi về hình học độc đáo và gợi lên ấn tượng của những đôi giày ballet, phong cách đang được nhà mốt theo đuổi.

Được chế tạo tại xưởng Repetto ở Dordogne, mẫu giày mới này với những đường nét phi giới tính, tôn vinh tay nghề thủ công đặc biệt và tầm nhìn xa trông rộng của các nhà mốt Pháp.

clothing footwear shoe cup sneaker

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top