Dior cách tân mẫu túi Book Tote với phiên bản da hiện đại

Dior cách tân mẫu túi Book Tote với phiên bản da hiện đại

Xuất hiện trong bộ sưu tập Dior Cruise 2024 được ấp ủ bởi Maria Grazia Chiuri, mẫu túi Book Tote biểu tượng được giới thiệu trong một phiên bản da hoàn toàn mới cùng họa tiết đặc trưng “cannage.”

Dễ nhận biết qua hình dạng đặc trưng, mẫu túi Dior Book Tote ngay từ khi ra mắt đã gây sốt và trở thành biểu tượng đại diện cho tinh thần của nhà mốt Dior khi thể hiện sự giao thoa hoàn hảo của thanh lịch, tay nghề thủ công tỉ mẩn và sự sáng tạo. Mang đến bộ sưu tập Dior Cruise 2024 được ấp ủ bởi Maria Grazia Chiuri, mẫu túi Book Tote biểu tượng được giới thiệu trong một phiên bản da hoàn toàn mới, được trang trí với các đặc trưng đồ họa của kỹ thuật macrocannage.

Một sự tái hiện của họa tiết biểu tượng “cannage” với tỉ lệ hài hòa chưa từng có, là một loại họa tiết truyền thống của Dior được lấy cảm hứng từ ghế dựa của các chiếc ghế gối tại những sự kiện thời trang đầu tiên của nhà mốt. Họa tiết “cannage” thường được thiết kế dưới dạng lưới hoặc ô vuông trên các sản phẩm, tạo ra một diện mạo thanh lịch và sang trọng.

Bên cạnh đó, túi còn được điểm xuyết bởi các hạt charm theo chữ cái “D, I, O, R” – lần đầu tiên xuất hiện để tôn vinh chiếc túi biểu tượng này, được làm thủ công một cách cẩn thận, thể hiện nghệ thuật chi tiết mà nhà sáng lập luôn trân trọng.

Như một dấu ấn tinh tế, không thể thiếu logo nhận diện “Christian Dior” giúp hoàn thiện tác phẩm đáng mong đợi và độc đáo này. Mẫu túi mang đến ba kích thước nhỏ, trung bình và lớn, có thể phù hợp cho mọi dịp nhờ vào dây đeo đa năng, hứa hẹn một phong cách tự do và trở thành người bạn đồng hành của sự tinh tế và phóng khoáng cho người đeo.

Leave a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Scroll to Top